1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Phú Nhuận VietGoal Phú Nhuận 2 2024 VietGoal Phú Nhuận II – Sân Trần Kế Xương Sáng 14.07.2024: Áo mưa bảo vệ cầu thủ nhí VietGoal tập dưới mưa
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Phú Nhuận II – Sân Trần Kế Xương Sáng 14.07.2024: Áo mưa bảo vệ cầu thủ nhí VietGoal tập dưới mưa

16/07/2024

Tại VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em luôn chú trọng trang bị điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ nhí, ngay cả khi phải tập luyện dưới những cơn mưa. Đây là sự chăm chút tỉ mỉ mà trung tâm đã thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe cho các con trong mọi điều kiện thời tiết. Những chiếc áo mưa tập luyện được trang bị không chỉ giúp các bậc phụ huynh yên tâm mà còn mang đến sự bảo vệ cần thiết cho sức khỏe của các con.

Chiếc áo mưa mới còn là món quà tinh thần, khích lệ các con sau một năm học tập chăm chỉ. Với chiếc áo mưa này, các con có thể ra sân với tinh thần thoải mái hơn mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe. Sự thích thú của các con với chiếc áo khoác mưa thể hiện rõ qua những nụ cười rạng rỡ suốt cả buổi tập.

Một số bạn nhỏ còn háo hức muốn sở hữu chiếc áo này, liên tục reo lên “Thầy ơi, con muốn mua áo này”. Đúng là một chiếc áo đẹp, mang phong cách chuyên nghiệp như những cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Áo khoác mưa được các cầu thủ nhí VietGoal trang bị. Ảnh: Kiều Thư